Get In Touch
34 Flr.5 CP Tower 3 (Phayathai) Phayathai Road, Thung Phayathai, Ratchathewi, Bangkok 10400, Thailand.
admin@jeveuxdire.com
Tel: +66644524243
เบื้องหลังการนอนหลับ ความสำคัญของการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม
  • Sophie Secrets
  • Posted by Sophie Secrets
23/07/2024

คนชอบนอน และคนชอบเที่ยวกลางคืนด้วย! เคยสงสัยบ้างไหมว่าทำไมเราถึงใช้เวลาหนึ่งในสามของชีวิตไปกับการงีบหลับ? หรือเหตุใดการนอนหลับฝันดีจึงทำให้วันของคุณพังได้? เตรียมตัวดำดิ่งสู่โลกแห่งวิทยาศาสตร์การนอนหลับอันน่าทึ่ง เราจะสำรวจว่าทำไมการนอนหลับจึงมีความสำคัญ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเรานอนหลับไม่เพียงพอ และคุณจะเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับเพื่อสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้อย่างไร คว้าหมอนใบโปรดของคุณแล้วเริ่มต้นการเดินทางในฝันนี้ไปด้วยกัน! วงจรการนอนหลับ: ทำความเข้าใจขั้นตอนการนอนหลับ...

Read More
วิวัฒนาการของดนตรี
  • Owen Odyssey
  • Posted by Owen Odyssey
16/07/2024

สวัสดีผู้รักเสียงเพลงและผู้ชื่นชอบประวัติศาสตร์! เคยสงสัยบ้างไหมว่าดนตรีพัฒนาจากจังหวะดั้งเดิมไปสู่ซิมโฟนีที่ซับซ้อนและเพลงฮิตสมัยใหม่ที่เราชอบในปัจจุบันได้อย่างไร เข้าร่วมการเดินทางอันไพเราะข้ามกาลเวลาไปกับเราในขณะที่เราสำรวจวิวัฒนาการอันน่าทึ่งของดนตรี ตั้งแต่จังหวะโบราณไปจนถึงจังหวะร่วมสมัย ค้นพบว่าการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรม เทคโนโลยี และสังคมได้หล่อหลอมดนตรีที่เรารู้จักและชื่นชอบอย่างไร

Read More
ศาสตร์แห่งความสุข สิ่งที่ทำให้เรามี ความสุข อย่างแท้จริง
  • Grace Wonders
  • Posted by Grace Wonders
09/07/2024

สวัสดีผู้แสวงหาความสุข และจิตใจที่ทรู! คุณเคยสงสัยบ้างไหมว่าอะไรทำให้เรามีความสุขอย่างแท้จริง? คือ ความมั่งคั่ง ความสำเร็จ ความสัมพันธ์ หรืออะไรที่จับต้องไม่ได้มากกว่านั้น? ในบทความนี้ เราจะเจาะลึกศาสตร์แห่งความสุข สำรวจงานวิจัยล่าสุด การค้นพบที่น่าแปลกใจ และเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ เพื่อเพิ่มความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ มาร่วมออกเดินทางเพื่อค้นหาความลับแห่งชีวิตที่สนุกสนานกันเถอะ

Read More
ใต้ทะเลลึก
  • Ethan Explorations
  • Posted by Ethan Explorations
02/07/2024

ขอต้อนรับนักผจญภัย และผู้ชื่นชอบมหาสมุทร! เตรียมดำดิ่งสู่โลกลึกลับใต้เกลียวคลื่น ทะเลลึกเป็นดินแดนแห่งความลึกลับ และความมหัศจรรย์ เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาด ปรากฏการณ์ที่น่าเกรงขาม และความสำเร็จอันเหลือเชื่อของมนุษย์ ร่วมกับเราไขความลับใต้ท้องทะเลลึกที่ยังคงรอให้นักวิทยาศาสตร์ และนักสำรวจประหลาดใจ

Read More
การเดินทางผ่านเทศกาลที่แปลกประหลาดที่สุดในโลก: เฉลิมฉลองวัฒนธรรมและประเพณี
  • Admin
  • Posted by Admin
29/06/2024

สวัสดีนักเดินทาง และผู้ชื่นชอบวัฒนธรรมรอบโลก! เตรียมพร้อมที่จะแพ็คกระเป๋าของคุณเพื่อออกทัวร์เทศกาลที่มีเอกลักษณ์ และมีชีวิตชีวามากที่สุดในโลก ตั้งแต่พิธีกรรมโบราณไปจนถึงการแสดงสมัยใหม่ การเฉลิมฉลองเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความหลากหลาย และความสมบูรณ์ของวัฒนธรรมของมนุษย์ เข้าร่วมกับเรา ค้นพบประเพณีพิเศษที่ไม่ธรรมดาเหล่านี้กัน

Read More
ซอมบี้
  • Admin
  • Posted by Admin
27/06/2024

สวัสดีเหล่าผู้รอดชีวิตจากวันสิ้นโลก! คุณเคยพบว่าตัวเองฝันกลางวันว่าคุณจะทำอย่างไรหากอยู่ๆ ซอมบี้ก็บุกโจมตีโลก? ไม่ต้องฝันกลางวันอีกต่อไป! เรากำลังจะผสมผสานนิยายเข้ากับความเป็นจริง และให้คำแนะนำขั้นสุดยอดแก่คุณในการเอาชีวิตรอดจากการมาของซอมบี้ ไม่ว่าคุณจะกำลังเตรียมตัว เพื่อความสนุกสนาน หรือกำลังพิจารณาทางเลือกต่าง ๆ ของคุณอย่างจริงจัง คู่มือนี้ก็ครอบคลุมทุกอย่าง

Read More
10 ของใช้ในชีวิตประจำวันกับประวัติอันน่าทึ่ง
  • Admin
  • Posted by Admin
22/06/2024

ของใช้ ในชีวิตประจำวัน เช่น คลิปหนีบกระดาษธรรมดา ๆ นั้นมีล้วนมีเรื่องราวที่น่าทึงแอบซ่อนอยู่? ของใช้อื่น ๆ อีกมากมายที่อยู่รอบตัวเราก็เช่นกัน ฉะนั้นเตรียมตัวให้ดี วันนี้เราจะพาไปรู้ประวัติสุดแปลกประหลาดของสิ่งของในชีวิตประจำวัน 10 ชิ้น ที่คุณคงไม่เคยคิดมาก่อน ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูเรื่องราวแปลก ๆ ที่ถูกมองข้ามไปกัน

Read More
เซตากายะ โตเกียว 28 มกราคม 2023 ชายชาวญี่ปุ่นสวมชุดกิโมโนซูซูคาเกะสวมหมวกโทคินและหน้ากากสีแดงมีหนวดเคราของเท็งกุถือพัดสีทองในช่วงเทศกาลขบวนพาเหรดชิโมคิตะซาว่า .
  • Admin
  • Posted by Admin
01/12/2023

ลึกเข้าไปในอาณาจักรอันลึกลับของนิทานพื้นบ้านของญี่ปุ่น มี เท็งกุ สัตว์ในตำนานที่ลึกลับ ซึ่งครอบครองจินตนาการจากรุ่นสู่รุ่น สิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติเหล่านี้มักแสดงลักษณะเหมือนมนุษย์ และนก มีบทบาทสำคัญในเรื่องราว ของเทพนิยายญี่ปุ่น ในบทความนี้ เราจะเริ่มต้นการเดินทางสู่เรื่องราวอันน่าหลงใหลของเท็งกุ โดยสำรวจต้นกำเนิด ลักษณะเฉพาะ และความสำคัญที่ยั่งยืนในวัฒนธรรมญี่ปุ่น

Read More
อาโอโมริญี่ปุ่น 19 กรกฎาคม 2021 ดีไซน์เนบุตะโฟลตแบบดั้งเดิมในอาโอโมริญี่ปุ่น
  • Admin
  • Posted by Admin
30/11/2023

ญี่ปุ่น ดินแดนที่เต็มไปด้วยประเพณีโบราณและความลี้ลับ ที่อุดมไปด้วยตำนานที่หล่อหลอมวัฒนธรรมมานานหลายศตวรรษ ตั้งแต่เทพผู้ทรงพลังและสัตว์ในตำนานไปจนถึงนิทานพื้นบ้านที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ตำนานญี่ปุ่นเป็นดินแดนอันน่าทึ่งที่นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความเชื่อและค่านิยมของชาวญี่ปุ่น ในบทความนี้ เราจะเริ่มต้นการเดินทางผ่านภูมิประเทศอันลึกลับแห่งตำนานของญี่ปุ่น

Read More

This website stores cookies on your computer. Cookie Policy